Nhận định bóng đá Varnamo vs Kalmar (00h00 ngày 23/5)

- View : 166

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Varnamo vs Kalmar vào lúc 00h00 ngày 23/5, thuộc giải VĐQG Thụy Điển.

Nhận định bóng đá Varnamo vs Kalmar (00h00 ngày 23/5)

Nhận định trận đấu Varnamo vs Kalmar

Thất bại trên sân nhà trước Brommapojkarna ở vòng đấu vừa qua đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Kalmar và là trận đấu không thắng thứ 4 liên tiếp của họ (2 hòa 2 thua). Sau 8 vòng đấu, Kalmar có được 11 điểm và đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trên sân khách Kalmar mới thi đấu 4 trận ở mùa giải này và họ cũng có được 1 chiến thắng 1 hòa và để thua 2 trận. Trong 4 trận đấu đó Kalmar ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn, có 2 trận hàng công của Kalmar không ghi được bàn thắng nào.

Varnamo đang có thành tích không tốt ở những vòng đấu gần đây, 4 trận đấu đã qua họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng và để thua đến 3 trận. Với 9 điểm có được Varnamo đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trên sân nhà Varnamo đã thi đấu 4 trận và cũng có được 2 chiến thắng 2 trận thua. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì Varnamo đang là đội thất thế hoàn toàn với cả 5 trận thua, trong đó có 2 trận không ghi được bàn thắng nào.

Thông tin ty le bong da Varnamo vs Kalmar

Phân tích phong độ

IFK Varnamo thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Kim Hellberg thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Kalmar FF không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Henrik Rydstrom không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 3 trận làm khách gần đây trên sân vận động Finnvedsvallen, đội bóng của huấn luyện viên Henrik Rydstrom thắng 2 thua 1, 2/3 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, tính 5 trận đối đầu đã qua thì IFK Varnamo thắng 1 thua 4, 3/5 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Varnamo vs Kalmar

(đang cập nhật)

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Varnamo 1-3 Kalmar

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."

Liên kết