Chuyển nhượng 3/12: Real Madrid muốn hỏi mua Darwin Nunez

- View : 257

Chuyển nhượng bóng đá 3/12: Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang lên một kế hoạch điên rồ dành cho chàng tân binh của The Kop.

Real Madrid muốn hỏi mua Darwin Nunez

Sau một mùa giải ấn tượng cùng Benfica, tiền đạo trẻ Darwin Nunez đã thử thách bản thân tại một môi trường khắc nghiệt hơn khi quyết định chuyển đến đầu quân cho Liverpool.

Ngôi sao người Uruguay được kỳ vọng sẽ giúp hàng công The Kop duy trì sự ổn định trong bối cảnh họ vừa mới chia tay chân sút chủ lực Sadio Mane. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

Nunez tỏ ra bỡ ngỡ trước sự cạnh tranh khốc liệt tại Premier League, thêm vào đó việc hầu hết các nhân tố nơi đội hình Liverpool sa sút phong độ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chàng tân binh 23 tuổi.

Tuy nhiên khi mọi thứ dần trở lại quỹ đạo, Nunez cũng bắt đầu khẳng định lại giá trị bản thân khi những bàn thắng của anh đến một cách đều đặn hơn. Theo nguồn tin từ Caught Offside, chính sự tiến bộ này đã giúp cựu cầu thủ Benfica lọt vào tầm ngắm Real Madrid.

Chuyển nhượng 3/12: Real Madrid muốn hỏi mua Darwin Nunez

Với việc Karim Benzema ngày càng gặp nhiều vấn đề về chấn thương, Los Blancos cần một giải pháp dài hạn cho vị trí trung phong. Do đó, họ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Nunez ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Real hiểu rõ những khó khăn khi đặt vấn đề chiêu mộ bom tấn Liverpool, bởi như đã biết Nunez chỉ mới đến Anfield vào mùa hè. Tuy nhiên họ vẫn muốn thử thực hiện động thái dành cho ngôi sao người Uruguay sau kỳ World Cup.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Nottingham đạt thỏa thuận chiêu mộ Scarpa

Từng nhận nhiều kỳ vọng khi Premier League mùa giải năm nay khởi tranh, thế nhưng khi giai đoạn lượt đi gần khép lại, Nottingham Forest lại gây thất vọng khi nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” chung với Southampton và Wolverhampton Wanderers. Với những kết quả hiện tại, Ban lãnh đạo CLB hiểu rằng họ cần phải sớm ra tay trong phiên chợ đông trước khi tình hình trở nên quá muộn.

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Nottingham Forest đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ tiền vệ Gustavo Scarpa từ CLB Palmeiras. Anh sẽ gia nhập đại diện nước Anh theo một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết, thương vụ gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ kết quả của cuộc kiểm tra y tế, dự kiến sẽ diễn ra trong ít ngày tới trước khi phía Nottingham Forest gửi thông báo đến các cơ quan truyền thông.

Mùa hè vừa qua, Nottingham Forest đã chiêu mộ đến 23 tân binh, trong đó có một số cái tên nổi bật như Jesse Lingard, Morgan Gibbs-White, Taiwo Awoniyi, Remo Freuler, Renan Lodi, Dean Henderson hay Neco Williams, thế nhưng thành tích của đại diện đi lên từ Championship vẫn không được như mong đợi.

Điều này càng thúc đẩy Ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục tăng cường thêm nhân sự để bổ sung sức mạnh cho CLB, đồng thời hướng đến mục tiêu trụ hạng tại Premier League.

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giả kết quả bóng đá ý nhanh nhất, chính xác nhất những trận đấu hấp dẫn của giải bóng đá Serie A.

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."

Liên kết