Tin bóng đá 26/10: Neymar tẩy thẻ thành công

- View : 235

Tin bóng đá 26/10: Neymar tẩy thẻ thành công, Juventus bị loại khỏi Champions League, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Neymar tẩy thẻ thành công

Rạng sáng nay, PSG có cuộc tiếp đón đối thủ ‘dưới cơ’ Maccabi Haifa trên sân nhà Parc des Princes. Không có gì bất ngờ khi đội bóng thủ đô nước Pháp giành thắng lợi hủy diệt với ty so bong da 7-2. Đây là trận đấu mà 3 siêu sao tấn công của PSG, Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar đều lập công.

Riêng Neymar, ngôi sao người Brazil đã thành công với ý đồ tẩy thẻ của mình. Chân sút 30 tuổi đã nhận thẻ vàng ở phút 27 sau một pha ăn mừng bị cho là mang tính châm biếm, theo đó, anh sẽ bị treo giò trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng UEFA Champions League với Juventus khi đã nhận đủ thẻ vàng. Như vậy, Neymar đã ‘sạch sẽ’ khi PSG bước vào vòng 1/16 và sẽ tránh được án treo giò.

PSG đã được đầu tư mạnh mẽ từ khi được sở hữu bởi các ông chủ Trung Đông. Họ đã thống trị giải quốc nội, nhưng vẫn chưa thành công ở đấu trường Champions League danh giá. Và hơn lúc nào hết, PSG cần sự tỏa sáng của các siêu sao Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar để vươn đến vinh quang ở trời Âu.

Tin bóng đá 26/10: Neymar tẩy thẻ thành công
Tin bóng đá 26/10: Neymar tẩy thẻ thành công

Juventus bị loại khỏi Champions League

Lần đầu tiên sau 8 năm, Juventus phải dừng chân từ vòng bảng Champions League. Thua Benfica, họ chỉ có 3 điểm sau 5 lượt trận, kém hai vị trí dẫn đầu của PSG và Benfica 8 điểm khi vòng bảng còn một lượt trận. Thậm chí, CLB thành Turin còn đứng trước nguy cơ vắng mặt ở mọi giải đấu cúp châu Âu mùa này. Ở lượt trận cuối, thầy trò Max Allegri phải giành kết quả thuận lợi trước PSG mới có cơ hội giữ được vị trí thứ 3, đồng nghĩa với vé xuống chơi tại Europa League.

Trong trận cầu mang tính chất quyết định, hàng thủ Juventus với Leonardo Bonucci, Federico Gatti và Danilo lại thi đấu thiếu tập trung. Ngay phút 17, đại diện Serie A đã để cầu thủ sinh năm 2003 Antonio Silva thoải mái bật cao đánh đầu mở tỷ số.

Nỗ lực muộn màng chỉ giúp Juventus có 2 bàn rút ngắn tỷ số ở phút 77 và 79 của Arkadiusz Milik và Weston McKennie. Trong hơn 10 phút còn lại, Benfica đã dùng các quyền thay người và việc nằm sân để câu kéo thời gian, từ đó bảo toàn thắng lợi sát nút 4-3.

Marco Asensio đứng trước tương lai bất định cùng Real Madrid

Theo nguồn tin của trang SER Deportivos, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng, với thời hạn kéo dài 3 năm cùng mức lương được tăng lên đáng kể dành cho Marco Asensio để tiếp tục thi đấu tại kqbd TBN.

Tuy nhiên, người đại diện của anh, Jorge Mendes lại tỏ ra không hài lòng về thỏa thuận này và ông yêu cầu một mức đãi ngộ cùng thời hạn hợp đồng hấp dẫn hơn dành cho thân chủ.

Nếu như phía Real Madrid không thể đáp ứng, Jorge Mendes sẽ xúc tiến để Marco Asensio rời sân Santiago Bernabeu sớm nhất có thể, khi giao kèo cũ giữa anh và CLB sẽ đáo hạn vào năm 2023 trong khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tiến đến gần.

Mùa giải năm nay, chân chạy cánh người Tây Ban Nha không có nhiều thời gian ra sân dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên, anh vẫn kịp đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 127 phút chơi bóng trên mọi đấu trường.

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."

Liên kết